เสวนาไอที กับ IT iTrend by Thaiware ครั้งที่ 3 ตอน 3G เร็วที่สุดใน 3 โลก

   

ไทยแวร์ดอทคอม (Thaiware.com) เว็บไซต์ ไอทีอันดับหนึ่งของไทย เตรียมจัดงานเสวนาไอทีแนวใหม่อีกครั้งภายใต้ชื่อ IT iTrend by Thaiware เป็นครั้งที่ 3 ในหัวข้อเกี่ยวกับเทคโนโลยีไร้สาย 3G และ 4G เพื่อตอกย้ำความต้องการ การสื่อสารไร้สาย ความเร็วสูงของคนไทย ที่รอกันมานาน โดยได้เชิญวิทยากรจาก ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือทั้ง 3ค่าย อย่าง AIS, DTAC และ TrueMove-H มาร่วมแชร์สุดยอดเทคโนโลยีของโลก ที่มีอยู่ของแต่ละค่าย พร้อมได้รับเกียรติจากหน่วยงานภาครัฐอย่าง กสทช. ที่จะมาร่วมเสวนาแบ่งปันมุมมองของภาครัฐที่มีต่อเทคโนโลยีนี้   


นายธรรณพ สมประสงค์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ไทยแวร์ดอทคอม กล่าวว่า “ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ใหญ่ที่สุด ตั้งแต่จัดงาน IT iTrend by Thaiware มา โดยเราจัดงานเสวนาแบบนี้มาแล้ว 2 ครั้งเมื่อ ช่วงต้นปี และ กลางปี 2554 ที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับที่ดีมากๆ จากผู้เข้าร่วมงาน มาถึงครั้งนี้ เราจัดเรื่อง 3G ซึ่งหัวข้อนี้ได้เป็นประเด็นร้อนที่โด่งดัง ของบ้านเราตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา หลายคนอาจจะคิดถึงเรื่อง 3G ของบ้านเราในด้านลบ เนื่องจากมีข่าวสารในแง่ลบออกมามากมาย แต่ที่จริงแล้ว เราอยากจะถ่ายทอดความรู้ให้ผู้เข้าร่วมงานเห็นว่าเทคโนโลยี 3G ยังมีมุมมองในด้านบวกอีกมากมายที่คนไทยอีกหลายๆ คนยังไม่รู้ เพราะถ้าหากพัฒนาและให้บริการอย่างเต็มระบบแล้ว เชื่อว่าเทคโนโลยีนี้จะให้คุณประโยชน์กับคนไทย อย่างมหาศาล”   “นอกจากนี้แล้ว ในหัวข้อการเสวนาครั้งนี้ เราได้หยิบประเด็นพื้นฐานสำหรับคนที่ยังไม่รู้มาก่อนว่า 3G คืออะไร เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะเคยได้ยินชื่อ แต่ยังไม่ทราบ ตลอดจนประโยชน์ของ 3G กับบทบาทในชีวิตประจำวันของทุกคน และ ประโยชน์ในแวดวงต่างๆ เช่น ธุรกิจ ข่าวสาร การศึกษา ที่สำคัญ 3G ให้ประโยชน์กับการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ผ่านมาได้อย่างไร และต่อยอดความรู้ไปถึงระบบ 4G ที่หลายประเทศมหาอำนาจทางเทคโนโลยีได้นำมาใช้แล้ว” นายธรรณพ กล่าว   


ด้านวิทยากร ที่ทางไทยแวร์เชิญ มาเข้าร่วมเสวนาใน ครั้งนี้ มาจาก 4 มุมมอง เริ่มจาก ภาครัฐ  นำโดย ร้อยโท ดร.เจษฎา ศิวรักษ์ เลขานุการประจำรองประธาน กสทช. ภาคผู้ให้บริการเทคโนโลยี 3G ได้แก่ คุณ เสกสรรค์ อริยชาญ ตัวแทนจาก บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (AIS) คุณ ธวัชชัย ฤกษ์สำราญ ตัวแทนจาก บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (TRUE) และ คุณศรุต วานิชพันธุ์ ตัวแทนจาก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชัน จำกัด (มหาชน) (DTAC)   นอกจากนี้ไทยแวร์ยังได้เชิญ ภาคผู้ผลิตอุปกรณ์สื่อสารที่รองรับเทคโนโลยี 3G โดย คุณรัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล ตัวแทนจาก บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย ภาคสื่อมวลชน อีกสองท่านนำโดย คุณอศินา พรวศิน ตัวแทนจาก บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) และ คุณ ปรัชญา วงศ์วรกุล ผู้สื่อข่าวไอทีจาก ไทยทีวีสีช่อง 3

   

งานนี้มีกูรูมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์กันอย่างคับคั่ง รับประกันความมันส์ ความรู้แบบเต็มเปี่ยม โดยมีผู้รู้พกความรู้มานำเสนอถึงที่ จัดเต็มขนาดนี้ ไม่พลาด ไม่ได้แล้ว และที่สำคัญ งานนี้ฟรี! ตลอดงาน พบกัน วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554 นี้ ที่ K-SME Care:KnowledgeCenter, ชั้น 2 อาคารจามจุรีสแควร์ (Residence Zone) (สถานีรถไฟฟ้า MRT สามย่าน) ระหว่างเวลา 12.30 - 16.00 น. 

สำรองที่นั่งออนไลน์ได้ที่ http://activity.thaiware.com (รับจำนวน 120 คน เท่านั้น!) 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ info@thaiware.com หรือ ทางเบอร์โทรศัพท์ 0-2635-0744 ต่อ 13

   

>> ลงทะเบียนที่นี่ <<

กลุ่มเป้าหมายผู้เข้าร่วมงาน  
 - ผู้ใช้งาน
 - ภาคการศึกษา อาจารย์ นักเรียน นักศึกษา
 - นักข่าวและสื่อ - นักพัฒนาโปรแกรมและผู้สนใจทั่วไป    

 ฝ่ายพิธีกรดำเนินงาน  
 อาจารย์ ศุภเดช สุทธิพงศ์คณาสัย (พี่โก๋)
 พิธีกรรายการแบไต๋ไฮเทค @ripmilla  

 คุณ ภัคญภา จงวัฒนสุข (พินนี่) 
พิธีกรรายการ App Gang ออกอากาศทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 67 @pinnynoy  

  ฝ่ายวิทยากร
  1. ภาครัฐ   สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ร้อยโท ดร.เจษฎา ศิวรักษ์ เลขานุการประจำรองประธาน กสทช.  

  2. ภาคผู้ให้บริการเทคโนโลยี 3G/ 4G   บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (AIS) คุณ เสกสรรค์ อริยชาญศิลป์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ AIS แอร์การ์ด หัวหน้าทีมประสานงาน การตลาด 3G และเน็ตเวิร์ค   บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (TRUE) คุณ ธวัชชัย ฤกษ์สำราญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ Nonvoice & 3G Business   บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) (DTAC) คุณ ศรุต วานิชพันธุ์ ผู้ช่วยรองประธานกรรมการ กลุ่มพาณิชย์  

  3. ภาคผู้ผลิตอุปกรณ์สื่อสารที่รองรับเทคโนโลยี 3G/ 4G   บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด คุณ รัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร

  4. ภาคสื่อมวลชน   คุณ อศินา พรวศิน รองบรรณาธิการข่าวไอที และบรรณาธิการโซเชียลมีเดีย บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จํากัด (มหาชน)   คุณ ปรัชญา วงศ์วรกุล ทีมงานรายการ IT24Hrs ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เว็บมาสเตอร์ http://www.itcoolgang.com/  

 

กำหนดการโดยสังเขป

  IT iTrend by Thaiware อินเทรนด์เรื่องไอทีไปกับ Thaiware และเหล่า Guru ผู้รู้จริง ตอน 3G เร็วที่สุดใน 3 โลก

  วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2554

  ณ K SME Care: Knowledge Center, ชั้น อาคารจามจุรีสแควร์ (Residence Zone) จัดโดย THAIWARE.COM
12.00 – 12.50 น.                   ลงทะเบียนเข้างานและรับเอกสารประกอบ
12.50 – 13.00 น.                   กล่าวต้อนรับ เปิดงานและแนะนำวิทยากร โดย ทีมงานไทยแวร์
13.00 – 15.20 น.                   เริ่มพูดคุยสัมมนาในหัวข้อ ตามประเด็นต่าง ๆ ดังนี้  

- 3G คืออะไร และ 4G คืออะไรกันแน่ ?
- 4G มีอะไรที่มากกว่า
3G/4G vs WiFi - ประโยชน์ของ 3G/ 4G ในชีวิตประจำวัน
- การประยุกต์ใช้ 3G/4G ในแวดวงต่าง ๆ เช่น ธุรกิจ, ข่าวสาร, การศึกษา
- ตัวอย่างกรณีศึกษาการนำเทคโนโลยี 3G/4G ไปใช้ให้เกิดประโยชน์
- การเตรียมความพร้อมเข้าสู่ยุค 3G/ 4G 3G กับการช่วยเหลือผู้ประสบภัยธรรมชาติ

15.20 – 15.50 น.                   เปิดโอกาสซักถามและพูดคุยตามอัธยาศัย
15.50 – 16.00 น.                   กล่าวปิดงานและมอบของระลึกแก่วิทยากร **
14.20 – 14.45 น.                   พักรับประทานอาหารว่าง **   


สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ลงทะเบียนร่วมงาน IT iTrend ในครั้งนี้ 

 + ของแจกเพียบ !! ... 
 - แจกฟรี กระเป๋าผ้าสวยๆ จาก Thaiware.com 
 - แจกฟรี โปรแกรม Antivirus Trend Micro 2012 ให้ใช้ฟรีๆ กัน 1 เดือน 
 - แจกฟรี โปรแกรม Tune-up Utility จากค่าย Avira เฉพาะผู้ลงทะเบียน 10 ท่านแรกเท่านั้น ! 
 - แจกฟรี แผ่น G Data Antivirus 2012 สามารถใช้งานได้กับ Smartphone ระบบ Android ได้อีกด้วย รวมถึง G Data Notepad มอบให้ทุกคนที่ลงทะเบียนทันที 
 - ลุ้นรับของรางวัล G Data Antivirus จำนวน 10 ชุด (ใช้งานได้ 1ปี) และ G Data Organizer สุดเท่ จำนวน 5 เล่ม   

  สนับสนุนของรางวัลโดย:

270476-avira-logo3333                   Trend Micro         G Data

0 comments:

Alll rights reserved : Pinnyforever.com. Powered by Blogger.

up