[ รีวิว & Swatch ] Miss Candy Collection Lipstick สุดหวานจาก L'oreal Paris


L'oreal Paris โดย Nutrishine ออก Collection ใหม่ค่ะ จริงๆเห็นมาซักพักแล้ว (ของที่อเมริกานะ) แต่มันยังไม่ไทยซักที สีสวยมากนะขอบอก :) แล้วก็ต้องขอขอบคุณทาง L'oreal ด้วยค่ะ ที่ส่งมาให้พินนี่ได้ลองใช้ สองแบบเลยคือ Miss Candy by Nutrishine และ แบบ Color Riche ค่ะ




ไม่พูดพร่ำทำเพลง พินนี่ขอเริ่มกันที่แบบ Color Riche ดีกว่าค่ะ ตัวนี้พินนี่ได้ Limited Edition มาสองสี คือ
  • เบอร์ 404 L'or Electric เป็นสีน้ำตาลประกายทอง (3.9กรัม)
  • เบอร์ 405 Hypnotic Rose เป็นสีชมพูอมแดง (3.9กรัม)

สี L'or Electric เป็นสีที่แปลกมากค่ะ เปิดแท่งออกมาตกใจเลยเพราะไม่เคยมีลิปสีนี้มาก่อนเลยในชีวิต สีดูโหดมาก แต่เอาเข้าจริงๆตอนทาออกมาที่ท้องแขนสีกลับไม่ค่อยออกเท่าไหร่ค่ะออกแต่ประกายวาาวๆ แทนค่ะ


สำหรับสี Hypnotic Rose พินนี่ว่าผู้หญิงหลายคนที่ชอบสีแรงๆ น่าจะชอบค่ะ สีแจ่มแมวมาก แรงและเม็ดสีชัดค่ะ ทาแค่รอบเดียวสีก็ออกจัดแล้วไม่ต้องขยี้ไม่ต้องทาซ้ำหลายๆรอบ เนื้อลิปเนียนโอเคเลยค่ะ ชอบมาก

ส่วน Miss Candy by Nutrishine พินนี่ได้มาทั้งหมด 5 แท่งด้วยกัน สีน่ารักหมดเลยค่ะ แล้วกลิ่นก็หอมมาก แค่หมุนลิปออกมาเปิดฝาทิ้งไว้จะถ่ายรูปแต่กลิ่นหอมอ่อนๆหวานๆเหมือนขนมมันก็ลอยมาเลยดมแล้วหิวชะมัดเลยค่ะ 555  เค้ามีคอนเซปของลิปนะคะ คือบำรุงแบบ lip balm ทาแล้วสีสดใสแบบ Lip color แต่ฉ่ำวาวแบบ Lip Gloss ค่ะส่วนสีที่ได้มาก็ตามด้านล่างนี้เลยค่ะ
  • 503 Miss Mashmellow ชมพูอ่อน กลิ่นวนิลลา
  • 504 Miss Caramel น้ำตาลอ่อน หอมน้ำตาลไหม้คล้ายกลิ่นคาราเมล
  • 505 Miss Strawberry ชมพูน่ารัก กลิ่นสตรอเบอร์รี่รสนม
  • 506 Miss Orange สีส้มสดใส หอมกลิ่นเปลือกส้ม
  • 507 Miss Raspberry สีชมพูเข้ม กลิ่นหอมสดชื่อผลไม้ตระกูลเบอร์รี่

มาเริ่มที่สีแรกกันค่ะ Miss Mashmellow 503 สีนี้เป็นสีชมพูนม ๆมองจากแท่งสีสวยมากค่ะ ทาบนท้องแขนก็สวยค่ะ แต่มันไม่ได้ครีมมี่ นะคะ ลิปเซ็ตนี้ทั้งเซ็ตออกจะบางเบาหน่อยค่ะ ต้องทาทับๆหลายๆรอบสีถึงจะออกชัดเจน ถ้าให้ดีปาดออกมาแล้วเอาพู่กันขยี้จะได้สีที่แน่นและชัดขึ้นนะคะ ข้อควรระวังของสีนี้คือ คนผิวขาว หรือขาวเหลืองทาแล้วจะป่วยมากเหมือนไม่สบาย เสียดายจังชอบสีนี้มากแต่ทาแล้วป่วยบรรลัยฮะพี่น้อง T-T


สีถัดมาเป็นสี  Miss Caramel 504 ค่ะ สีนี้ออกน้ำตาลคาราเมล สีก็นู้ดๆ ค่ะ ทาแล้วกลบสีปากได้อยู่นะ เหมือนทาคอนซีลเลอร์ แนะนำให้ใช้คู่กับ tint ทาด้านในจะดูสวยดีค่ะ ลองมาแล้วเวิร์คอยู่


ถัดมาเป็น Miss Strawberry 505 หนึ่งในสีที่พินนี่ชอบที่สุดค่ะ สีสวยมาก ชมพูสดใสน่ารักทาแล้วไม่ป่วยด้วยค่ะ แต่ก็เหมือนเดิมนะต้องทาย้ำ ๆ สุดท้ายลงอีหรอบเดิมคือ เอาแปรงมาขยี้ๆ ดีกว่าสีออกชัดกว่าค่ะ


ถัดมาสีแรงเจ็บๆ บ้างที่ Miss Orange 506 สีนี้เป็นสีที่ชอบมากอีกสีนึงค่ะ สีมันชัดนะ ถึงแม้จะสู้ตัว Hypnotic Rose ไม่ได้แต่สีก็เจ็บใช้ได้ เอาไว้ใช้เวลาอยากแต่งหน้าแบบมีสีสันเปรี้ยวๆ บ้างอะไรบ้าง :) เอามา rouge ทาแก้ม ก็สีสวยค่ะ


สีสุดท้ายคือ Miss Raspberry 507 ค่ะ สีนี้ สีชมพูเข้มๆ ภาษาแม่พินนี่ก็จะบอกว่าสีออกบานเย็น ทาแล้วก็จะดูุลุคผู้ใหญ่ๆ หน่อยค่ะ เรียบร้อย อ่อนหวานแบบ ผู้ดีๆ นะ อันนี้ก็ชอบอยู่แต่คงไม่ค่อยได้มีโอกาสทาสีนี้เท่าไหร่อาจจะยกให้คุณแม่ค่ะ :)


มาดู Swatch สีกันชัด ๆเนอะ


ส่วนรูปที่ทาที่ปากจริงๆ ให้เห็นสีบนปากขอติดไว้ก่อนน้า พอดีพินนี่เพิ่งได้มาวันนี้ ยังไม่ได้มีเวลาเอามาทาที่ปากครบทุกสีเลย 555 เดี๋ยวภาพเพิ่มเติมจะมาอัพเดทจ้ะ ขอแปะโป้งไว้ก่อนเนอะ :) ใครสนใจคอลเลคชั่นนี้ ยังไงแนะนำให้ไปยืนๆลองก่อนนะคะ เพราะบางทีเห็นบนแท่งแล้วสวยจังแต่พอทาจริงๆอาจจะไม่ใช่แบบที่เราอยากได้อ่ะค่ะ บางทีอยากได้เนื้อแมทๆ ตัวนี้อาจจะไม่ตอบโจทย์ก็ได้ แถมบางสีสวยก็จริงแต่ไม่เหมาะกับบางสีผิวค่ะ แต่ตัวนี้ราคาไม่แพงนะคะ ใครสนใจก็ลองไปเดินดูกันได้ ราคาแท่งละ 399 บาทเท่านั้นเองค่ะ ลิปสีสวยๆ เนื้อดีๆ ราคาเท่านี้ น่าสอยเน้อออ


Disclaimer : L'oreal ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ลองค่ะ ไม่ได้รับเงินในการรีวิวค่ะ

0 comments:

Alll rights reserved : Pinnyforever.com. Powered by Blogger.

up