[ รีวิว ] Mythic Oil น้ำมันบำรุงเส้นผมจาก L'oreal Professional


ชื่อ Mythic Oil อาจจะยังไม่คุ้นหูสำหรับคนไทยนัก แต่ถ้าหากพูดว่า Mythic Oil คือ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่คนไทยรู้จักกันดีคือ L'oreal Professional หรือ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ทุกคนอาจจะร้องอ๋อ ถึงบางอ้อ กันอยู่ในใจแน่นอนค่ะ


ผลิตภัณฑ์ตัวที่พินนี่จะมารีวิววันนี้คือ L'oreal Professional Mythic Oil Nourishing Oil ( ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล มิทิกค์ ออย นูริชชิ่ง ออยล์ ) หรือน้ำมันบำรุงเส้นผม แต่เรียกง่ายๆ บ้านๆ ว่าน้ำมันใส่ผม นั่นแหละค่ะ พินนี่ได้เจ้าตัวนี้มานานพอสมควรแล้วล่ะ จากงานอีเว้นท์งานหนึ่งของลอรีอัลที่ได้ไปมา Mythic Oil เป็นหนึ่งในหลายๆ ชิ้นที่ได้มาในวันนั้น และก็ใช้ดีมากๆ มากจนแบบไม่อยากจะเชื่อเลยยยยยยยยยยยย แม่เจ้าเจ๋งจริงๆ ค่ะ อดใจไม่ไหวเลยขอมารีวิวให้อ่านกันนี่ล่ะ


เป็นที่รู้กันดีว่าผลิตภัณฑ์ L'oreal Professional คนธรรมดาๆ แบบเราๆ จะไม่ค่อยเห็นขายตามห้าง แน่นอน เพราะว่า มันจะมีอยู่ตามร้านทำผมชั้นนำชื่อดังค่ะ แต่ถ้าใครเข้าร้านทำผมบ่อยๆ อาจจะคุ้นๆ เคยชินบ้าง Mythic Oil Nourishing Oil เป็นน้ำมันที่มีส่วนผสมจากผลอโวคาโด กับเม็ดองุ่นค่ะ ซึ่งจะทำหน้าที่ปรับสภาพเส้นผมให้ได้รับการบำรุง เพื่อให้เส้นผมอยู่ทรงแล้วก็มีความเงางามค่ะ หลักๆ คือมันสามารถซึมเข้าสู่เส้นผมได้ทันที ค่อนข้างเร็ว บางเบาแล้วก็ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ และขอบอกว่าหลังใช้เสร็จ ผมนุ่มมาก นุ่มโค่ดๆ นุ่มที่สุดในโลกหล้า พินนี่ลองใช้แบบสระผมเสร็จไม่ลงครีมนวดเลย แต่ใส่เจ้าตัวนี้แทนตอนผมหมาดๆ ปรากฏว่าเผลอ ๆ ผมนุ่มกว่าใส่ครีมนวดซะอีกค่ะ แถมยังจัดทรงง่ายขึ้น ผมไม่ค่อยพันกันด้วยค่ะ ชอบบบบ

วิธีใช้

กด Mythic Oil ลงบนฝ่ามือประมาณ 1-2 ปั๊ม แล้วชโลมบนผมแห้งหรือหมาดๆ ค่ะ (พินนี่ใช้วิธีหมาดๆเอาค่ะ)



กลิ่น

อยากบอกว่ากลิ่นหอมมากเหมือนพวกดอกไม้ป่าหอมอ่อนๆ  ชอบมากค่ะ ดมแล้วไม่เวียนหัวเลย (แต่บางคนไม่ชอบกลิ่นแบบนี้อาจจะมึนเหมือนกันนะ)

สัมผัส

ตอนบีบมามัน มันๆ ติดมือ หนึดๆ นะ แต่พอลูบผมเสร็จหมดแล้ว มือกลับมาแห้งนุ่มเลยค่ะ ไม่เหลือความหนึด หนึบที่มืออีกเลย

ปริมาณ และราคา

125 มล. ราคา 895 บาท ค่ะ ถือว่าไม่แพงเลยขวดใหญ่ใช้ได้นาน เพราะบีบใช้แต่ละทีแค่นิดเดียวเองค่ะ
ใครสนใจลองหาซื้อกันได้ตามร้านทำผมนะคะ (เคยไปถามอยู่บางร้านเขาบอกว่าเขาขายให้นะ ถ้าขอซื้อเขา)


Special Thanks: L'oreal สำหรับผลิตภัณฑ์ค่ะ (ได้มาฟรีจากงานอีเว้นท์) ไม่ได้ค่าจ้างในการรีวิวค่ะ

0 comments:

Alll rights reserved : Pinnyforever.com. Powered by Blogger.

up