เปิดตัวเหล่า Canimals ก๊วนกระป๋องจอมซน การ์ตูนอนิเมชั่นยอดฮิตจากแดนกิมจิ



เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา พินนี่ได้มีโอกาสไปงานเปิดตัวของการ์ตูนน่ารักๆ ที่มีชื่อว่า Canimals ที่ Terminal 21 มาค่ะ หลายคนต้องแอบอิจฉาพินนี่แน่ๆ เพราะการ์ตูนตัวนี้น่ารักมาก แต่น่าเสียดายที่งานที่จัดมีแค่สองวันเอง คือ 25-26 กค.2555 พินนี่โชคดีหน่อยได้ไปวันแรก

อันที่จริงพินนี่รู้จัก Canimals มาก่อนหน้านั้นประมาณเกือบจะ 2 ปีได้แล้ว จาก Application  [ Canimals Diary ] ซึ่งปกติพินนี่ก็ชอบเขียนไดอารี่พวกนี้อยู่แล้ว จะมีเป็นเล่มเล็กๆ เป็น organizer เอาติดตัวเอาไว้ จนมี iPhone เนี่ยละเลยเปลี่ยนจากจดลงสมุดเป็นจดลง Application แทน ตอนนั้นหาไปหามา ก็มาเจอเจ้านี่แหละที่ถูกใจเพราะว่า หน้าตามันน่ารักมาก ดูโนะเนะสุดฤทธิ์ (มันสร้างมาเพื่อฉัน 555) #คิดเองทั้งนั้น 5555 ไม่เชื่อก็ลองดูได้ค่ะว่าน่ารักขนาดไหน


 

ที่มา : Credit ท้ายบทความ

 
ที่มา : Credit ท้ายบทความ

 ตอนมางานช่วงแรก ยังไม่รู้เลยว่ามันเป็นของเนชั่น จนกระทั่งไปยืนคุยกับ  staff เลยรู้ว่า บมจ.เนชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็ดดูเทนเมนท์ หรือ NINE บริษัทในเครือ บมจ. เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป ( NMG) ผู้ผลิตสื่อสำหรับเยาวชน เค้าจัดงานนี้ขึ้นเพื่อเปิดตัวช่องการ์ตูนช่องใหม่ค่ะ ที่ชื่อช่อง Kidzone โซนคิดของเด็กคิดซน และเปิดตัวเจ้าการ์ตูนยอดฮิตจากแดนกิมจิ อย่าง Canimals อ่านว่า แคนนิมอลส์ ก๊วนกระป๋อง จอมซน ที่จะมาออกอากาศที่ช่อง Kidzone ไปพร้อมๆ กันในงานนี้ด้วย แล้วก็ยังรู้มาอีกว่า ทางเนชั่นเขาซื้อลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนตัวนี้มาเลย ดังนั้นเดี๋ยวเราจะได้เห็นผลิตภัณฑ์ Canimals อีกหลายชิ้นที่เข้ามาขายในเมืองไทยค่ะ ที่พินนี่เห็นก็มี กล่องข้าว ขนมปัง นาฬิกาปลุก เสื้อยืดเด็ก USB case iPhone แก้วน้ำ ตุ๊กตา พวงกุญแจ โอยยยเยอะมาก แต่เห็นแล้วอยากได้ไปหมดอ่ะ บอกตรงๆ 555








Canimals เป็นการ์ตูนอนิเมชั่นจากค่าย VOOZCLUB เครือเดียวกับการ์ตูน PUCCA ที่เคยโด่งดังมาแล้วทั่วโลกและในเมืองไทย ค่ายเดียวกันกับ Astro Boy หรือเจ้าหนูปรมณู ที่ตอนเด็กๆ เราเคยดูกันด้วยนะ ^^


ก๊วนกระป๋องจอมซน หรือ Canimals เป็นกลุ่มการ์ตูนน่ารักๆ มีคอนเซ็ปต์มาจากคำว่า Can + Animals หมายถึง ตัวการ์ตูนที่เป็นสัตว์ประเภทต่างๆ ในรูปแบบของกระป๋อง การ์ตูนอนิเมชั่น Canimals ออกอากาศในประเทศต่างๆ มาแล้วมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลกค่ะ (เยอะเชีย) แถบเอเชียก็มี มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนิเซีย ฮ่องกง แล้วก็ัยังมีทำเป็น Application บนมือถือด้วย (ก็เจ้า Canimals Diary ที่พินนี่โหลดมานั่นล่ะค่ะ ^^)


มารู้จักกับ Canimals กัน

Canimals มีทั้งหมด 6 ตัวค่ะ น่ารักๆ ทั้งนั้นเลย แต่ละตัวก็มีชื่อเรียกด้วย [caption id="attachment_5879"  
ตัวแรกชื่อ MIMI หรือ มีมี่ ค่ะ น่ารักก ที่มา : VOOZCLUB

สำหรับตัวแรกชื่อ MIMI หรือ มีมี่ ค่ะ เป็นเจ้าหญิงผู้คลั่งใคล้สีชมพู รักสวยรักงาม
ตัวที2 ชื่อ ULY ที่มา: VOOZCLUB
 ตัวที่ 2 ชื่อ ULY หรือ อูลี่ เป็นจอมเขมือบที่คิดถึงแต่เรื่องกินอย่างเดียวเลย

 
ตัวที่ 3 ชื่อ OZ ที่มา: VOOZCLUB
 ตัวที่ 3 ชื่อ OZ หรือ ออซ ค่ะ เป็นสาวน้อยจอมทะโมน อยากรู้อยากเห็น 
ตัวที่4 ชื่อ NIA ที่มา: VOOZCLUB สำหรับตัวที่ 4 ชื่อ NIA หรือเนีย เป็นสาวน้อยขี้กลัวที่ต้องการการปกป้อง 
 
ตัวที่ 5 ชื่อ FIZZY ที่มา: VOOZCLUB
 ตัวที่ 5 ชื่อ FIZZY หรือ ฟิซซี่ เป็นหนุ่มน้อยหน้าตาย แต่ปราดเปรียว


ตัวสุดท้ายชื่อ ATO อี๊ตโตะ ที่มา: Voozclub[/caption] ตัวสุดท้ายชื่อ ATO หรืออี๊ดโตะ หนุ่มน้อยแสนดี อยากเป็นเพื่อนกับทุกคน :)  


 สำหรับใครที่ชื่นชอบเจ้า Canimals เหมือนพินนี่ สามารถติดตามได้ที่ Canimals Thailand Fanpage นะคะ https://www.facebook.com/CanimalsThai

 



Credit Application Screenshot :

Credit Character: 

0 comments:

Alll rights reserved : Pinnyforever.com. Powered by Blogger.

up