รีวิว Nail Polish ยี่ห้อ ESSIE ยาทาเล็บสุดโปรดจาก อเมริกา


** CONSUMER REVIEW** 

ช่วงที่ผ่านมา หลายคนที่ติดตามพิินนี่ผ่าน facebook / twitterและ Instagram คงจะเห็นพินนี่เพลิดเพลินกับยาทาเล็บ ยี่ห้อนึง ที่คนไทยไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่นัก แต่สีสวยมาก ค่ะ และเป็น Product line ที่ไม่ได้นำมาขายในเมืองไทยของ ยี่ห้อเครื่องสำอางดังที่เรารู้จักกันดี นั่นคือ L'oreal :)
ยี่ห้อที่พินนี่กำลังพูดถึงคือ ยี่ห้อ ESSIE นั่นเองค่ะ พินนี่ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องยาทาเล็บมากนักเนื่องด้วยปกติก็ทาเล็บน้อยมาก(ตั้งแต่ลาออกจาก เอมิเรตส์ก็ไม่ค่อยได้ทาเล็บอีกเลยแถมตอนนั้นก็ทาอยู่สีเดียวคือสีแดง) ปกติซื้อก็ซื้อแต่ O.P.I และ Zoda และ Skinfood และ Etude เป็นต้น

ESSIE สามขวดนี้ พินนี่ได้มาจากรุ่นพี่ที่อยู่อเมริกาแล้วเขาซื้่อมาฝากค่ะ เขาบอกว่าเราน่าจะชอบ อยากให้ลองใช้ดู ซึ่งทาแล้วกรี๊ดนะ เราชอบมันจริงๆ สีมันสวย ทน แล้วก็ทาง่าย โดยเฉพาะหัวแปรงไม่บาน หัวเล็กๆ ทำให้เราทาได้ง่ายขึ้นค่ะ ที่สำคัญคือกลิ่น ไม่ได้เหมือนรุนแรงเหมือนยาทาเล็บทั่วๆ ไปค่ะ มันแรงตอนเปิดฝาแต่หลังจากทาแล้วกลิ่นก็ไม่ค่อยมี แถมแห้งเร็วด้วยค่ะ นอกจากนี้แล้วยังไม่ทำให้เล็บเหลืองด้วย :) สาวๆ น่าจะปลื้มกันค่ะ
พินนี่ได้มาลองสามสีค่ะ คือสี
  • camera - a brilliant coral pink neon
  • lights - an electric pink neon
  • tart deco - chic and modern, this dreamy coral is an artistic burst of color.
 

รูปด้านบนเป็นรูปที่เอามาจากเว็บไซต์ตรงของ ESSIE ค่ะ ส่วนสองรูปด้านล่างเป็นรูปที่ถ่ายจากของจริงค่ะ เดี๋ยวพินนี่จะให้ดูสีจริงๆ ของมันค่ะ :) ด้านล่างนี้เป็นสามสีจริงๆ ที่ถ่ายจากกล้องของพินนี่เอง สีสวยนะคะ แต่อาจจะถ่ายมาไม่สวยเท่าในเว็บเขาเท่านั้นเอง ฝึมือถ่ายรูปห่วยค่ะ 555
 

 

รูปด้านล่างเป็นสีที่เห็นจากขวด แบบชัดๆ ค่ะ สามสีเลย
เมื่อทาออกมาผลที่ได้ก็คือ "สวย" :)
 
นอกจากสามสีด้านบนแล้ว ESSIE ก็ยังมีสีสวยๆ แบบอื่นๆ อีกมากมายค่ะ ทั้งแบบกลิตเตอร์ แบบด้าน แบบวิ้ง บลาๆๆ
 
ช่วงนี้ ESSIE เขามี Product ใหม่ออกมาด้วยนะคะ สีสวยมาก

แต่ Collection ล่าสุดนี่พินนี่ชอบมากค่ะ เพราะเป็นสีโทนพาสเทลแบบที่พินนี่ชอบ (ข้าพเจ้าคลั่งพาสเทลมากถ้าสนิทกันจะรู้ว่าเห็นเป็นไม่ได้ต้องเสียทรัพย์ทันที)


แถมตอนนี้เขามีเล่นเกมส์ชิง รางวัลเป็นรองเท้าแบบที่เห็นในรูปด้วยค่ะ ที่ Facebook ของ ESSIE :) เก๋มาก เป็นเปิดรูปภาพให้ตรงกับสีทาเล็บที่ให้มา ต้องเปิดให้ถูกภายในครั้งแรกด้วยนะ
ส่วนใครอยากกด LIKE Fanpage นี้เพื่อไปเล่นเกมส์หรือ อัพเดทดูสีทาเล็บสวยๆ สามารถเข้าไปได้ที่ http://www.facebook.com/Essie นะคะ

 

ใครมีสีไหนสวยๆ แวะมาอวดพินนี่บ้างนะคะ :)

0 comments:

Alll rights reserved : Pinnyforever.com. Powered by Blogger.

up