สัมผัสประสบการณ์สุดหรู กับ คู่หูคนใหม่ของพินนี่ LG PRADA 3.0


ถามกันมามากมาย และล้นหลาม หลายคนอาจจะเห็นพินนี่เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ จาก ไอโฟนไปใช้ PRADA 3.0 ของ LG ไปได้ซักพักใหญ่แล้ว (ใหญ่มากเลยล่ะ น่าจะเป็นเดือนๆ ได้แล้ว) หลายคนสงสัย ว่า PRADA ตัวนี้มีอะไรดี ถึงทำให้พินนี่ ซึ่งรัก และบูชา สตีฟ จ็อบส์ มากถึงกับย้ายเครื่องหลักจาก ไอโฟน มาใช้ PRADA เป็นมือถือเครื่องหลักแทน


เอาล่ะ เราจะไม่มารีวิวเครื่องกันแบบนั่งบอกสเปคแยกเป็นชิ้นๆ หรือรีวิว feature , function หรอกนะ แต่พินนี่อยากเล่าให้ฟังเท่านั้นเองว่า ทำไมถึงเปลี่ยนใจมารัก PRADA ขนาดนี้ อันที่จริงแล้ว พินนี่หลง เสน่ห์ PRADA มาตั้งแต่สมัยรุ่นก่อนๆ PRADA by LG หรือ KE 850 รุ่นตั้งแต่สมัยปี 2007 นั่นล่ะค่ะ นานมากเลยนะเพราะนี่มันปี 2012 เข้าไปแล้ว ตอนนั้นเปิดตัวด้วยราคา 22,xxx บาท ซึ่งสมัยนั้น พินนี่เพิ่งเรียนจบใหม่ๆ แล้วก็ใช้ Samsung E700 มาได้เกือบสี่ปีพอดี แต่เพิ่งจะเปลี่ยนไปใช้ Nokia N70 เลยต้องพับโครงการซื้อ PRADA ไป อีกอย่างคิดว่า มือถือราคาเท่านี้ เก็บเงินกันกระอักเลยสมัยนั้น บอกตรงๆ ว่าไม่มีปัญญาซื้อค่ะ T_T เลยได้แต่เก็บความขมขื่นไว้ในใจเท่านั้นเอง สำหรับ PRADA ตอนนั้นถือว่าดีไซน์งดงามสวดยวด ที่สุด ดูผู้ดีที่สุดในยุคนั้นเลยค่ะ >>  ข้อมูล PRADA by LG 2007 <<


Source: http://www.fareastgizmos.com



Source: http://mosaic.cnfolio.com/uploads/FileManagerM528Coursework2007/Prada11.jpg


                             Source : http://cache.gizmodo.com/assets/images/4/2007/06/prada.jpg


จนมายุค PRADA 2.0 หรือ LG KF900 อันนี้เด็ดมาก ตัวโทรศัพท์ไม่ค่อยอยากได้เท่าไหร่นะ เพราะไม่ชอบแบบสไลด์เอาซะเลย แต่ชอบอุปกรณ์เสริมที่มาด้วยกัน คือ นาฬิกา ที่สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth รับสายและ sms ได้ ไฮคลาสมาก ตอนนั้นอยากได้นาฬิกาสุดๆ >> ข้อมูลของ LG PRADA 2.0  <<

Source: http://news.softpedia.com/newsImage/LG-KF900-Prada-2-Review-2.jpg


Source: http://i4.cdiscount.com/imagesok/medias/10/90250.jpg



และเนื่องจากแพง และรูปทรงยังไม่ถูกตาต้องใจ สุดท้ายก็โบกมือลา PRADA รุ่นนี้ไปอีกเช่นเคย แล้วมันก็หายไปนานมาก หายเงียบเข้ากลีบเมฆ ไม่มีท่าทีว่าจะผลิต รุ่นใหม่ออกมาเลย ไอ้เราก็รอ นะ รอนานมาก จนถอดใจแล้วไปถอย iPhone มาใช้เปลี่ยนไปสองรุ่นละ ทั้ง iPhone 3Gs และ iPhone 4 จน ตอนนี้มันจะออก iPhone 5 ละ ก็พอดีกับที่มีข่าวว่า เห้ย LG PRADA 3.0 ( LG P940) มันจะมา เลยตัดสินใจไม่เปลี่ยนเป็น iPhone 4s ก็ใช้มือถือ LG Optimus1 ไปพลางๆก่อนเพราะ iPhone พินนี่มันเจ๊ง (ฮาาา) เจ๊งมาหลายเดือนแล้วแล้วยังไม่มีเวลาไปซ่อม นี่คืออีกหนึ่งเหตุผลที่ย้ายมาใช้ PRADA เต็มตัวเพราะไอโฟนมันใช้ไม่ได้นี่เอง (ก๊าก)

ตอนเห็นแบบหนแรก รู้สึกว่าเห้ย สวยกว่า หรูกว่า ตอนรุ่นแรกมากๆ ที่สำคัญดูแววแล้วบางกว่ามาก ส่วนตัวชอบมือถือบางๆ จอใหญ่ๆ อยู่แล้ว ก็โดนสิครับพี่น้อง




Source: http://bit.ly/Hb3bx9


แต่พอเห็น Advertising ของ PRADA ที่โฆษณา ก็ยิ่งกรี๊ด สลบลั่นบ้าน มันสวย Chic ดูหรู และคลาสสิคมากด้วยการนำเอานักแสดงชาย Edward Norton  และ นางแบบ  Daria Werbowy มาเป็น Presenter ซึ่งก็ยิ่งช่วยให้ภาพลักษณ์ดูไฮคลาสขึ้น ที่สำคัญ เหมือน PRADA ก็พยายามจะบอกว่า ของของเค้าเนี่ยสามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง นะไม่ใช่แค่ หญิงอย่างเดียวแบบที่เข้าใจกัน


Source: http://bit.ly/GWDrnj




แต่ด้วยความหรูของมันและราคายังไม่ถูกเปิดเผย ไอ้เราก็หวั่นๆ ว่าจะแพงอีก แล้วก็จะชวดการได้มาครอบครองอีก แต่ปรากฏว่า พอประกาศราคาถึงกับอึ้งตะลึงไปเลย มันไม่ถึง 20,000 บาทอ่ะ มันแค่ 19,900 บาทเอง อึ้งแดร๊ก ..... ไปหลายวิ แล้วก็ตั้งตารอ เมื่อไหร่จะได้ว้าาาาาา เพราะมันสวยมาก ชอบก็ที่มันบาง จอใหญ่ แล้วก็นี่เลย ลาย SAFFIANO ที่ฝาหลังของตัวเครื่อง ซึ่งสาวๆ ขาแฟชั่นแบรนด์เนมน่าจะรู้จักกันดีเพราะเป็นลายกระเป๋าหนังซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ PRADA ซึ่งทางนั้นเขาใช้วิธีการเลเซอร์แบบพิเศษเรียกว่าอะไรจำไม่ได้ขออภัย = =" จึงทำให้ฝาหลังมีลักษณะเหมือนกับ ลายหนังของ PRADA เป๊ะ ซึ่งสวยมาก และทำให้ไม่ต้องหาซองหรือ case หนังใส่ทับเลย ไม่งั้นจะบดบังความสวยหมด (แต่จริงๆเป็นคนติดการใส่ Case เพราะกลัวเป็นรอย สุดท้ายก็ยังอยากหาเคสมาใส่อยู่ดีแต่ search ใน google ก็ไม่เจออันไหนสวยๆ เลยซักอัน เพราะ  PRADA เขาเหมา เรื่องการผลิตซองหรือเคสไว้เองหมด อยากได้ต้องไปซื้อที่ SHOP ซึ่ง..แหะๆ ไม่ซื้อดีกว่า = =")

Source: http://i.haymarket.net.au/News/5-best-luxury-phones-lg-prada-3.jpg



Source: http://www.gadgetguy.com.au/cms/wp-content/uploads/lg-prada-3-02-450x304.jpg



และพอได้ของจริงมาเชยชม อิชั้นก็ไม่ได้เป็นอันกินอันนอนฮ่ะ นั่งลูบไล้ทั้งวี่ทั้งวัน มันชั่งลื่น ช่างใหญ่(จอ) แล้วก็คลาสสิค ด้วยเมนูสีขาวดำ มันช่างงงงงงงโอ้ยยยย สวยยยย ชอบบบบ ทุกครั้งที่ยกหูโทรศัพท์ขึ้นรู้สึก Chic มากจุดนี้ เวลาขึ้น BTS มีแต่คนมอง และแน่นอน จุดที่ชอบที่สุดคือคนใช้น้อย (เพราะเราไม่อยากโหลเห็นใครๆ ถือมือถือหน้าตาเหมือนเรา ชิชะ) เจิ่ด บอกได้คำเดียว ที่สำคัญถ่ายรูปสวยยย อร้ายยยยย  ผลงานถ่ายรูปโดย ป้าดา ในวันที่ไปงานเปิดตัว Sansiri Lounge ค่ะ สามารถชื่นชมตัวอย่างได้จากบทความ >> Sansiri 2012 กับเรื่องราวความอบอุ่นที่มากกว่าความเป็นบ้าน   << ได้ค่ะ งดงามมมมมม


แค่ถุงใส่ก็เริ่ดละ จะเอาอะไรอีกชีวิตนี้ อิ่มมมใจ

กล่องหนังงงงงลายเหมือนกระเป๋าเยย

อร้ายยยย ข้างในเป็นกำมะหยี่ด้วย

กำมะหยี่หรูหรา มีอุปกรณ์ต่างๆ อยู่ด้านล่าง

มาพร้อมคู่มือภาษาไทยด้วย

แล้วก็ทะแด๊นนนน สาวสวยยยของเรา งามมมมมมมม หมดจด > < ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบขอกอดที


และแน่นอนว่า มากับระบบปฏิบัติการ Android ไม่ต้องห่วง ทุกอย่างเชื่อมต่อกับ Google หมด สบายมากหายห่วง เพราะเดี๋ยวนี้ แอพ เจ๋งๆ บน Android ที่ไม่แพ้ไอโฟนก็มีมากมาย ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีแอพเจ๋งๆ ใช้ เพราะ MOLOME นี่ก็เริ่ด เดี๋ยวจะมี Instagram มาให้เล่นกันแล้วด้วย เจิ่ดล่ะงานนี้เมามันส์แน่นอน ขอฝากไว้สำหรับคนที่อยากได้ PRADA อยากให้คิดถึงแง่ Accessories และ Function สำหรับคุณผญ มันสามารถเป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่งให้คุณได้เลยล่ะ งดงามด้วย การใช้งานก็เริ่ด หากแต่... แบตหมดไวไปหน่อย - -" และหน่วยความจำภายใน 8 GB ออกจะน้อยไปหน่อยสำหรับสาวๆ ถ่ายรูปขาโหด เท่านั้นเอง นอกนั้นเริ่ดค่ะ แต่ยังไง ถ้าอยากซื้อใช้ก็อยากให้ดูการใช้งานเป็นหลักดีกว่า :) เพราะแต่ละคนมีสไตล์การใช้งานที่ค่อนข้างต่างกัน  ก่อนจากกันขอบอกว่า เลิฟ ยู ป้าดา  <3



ฝากไว้กับ VDO Presentation Trailer LG PRADA 3.0 ค่ะ สวยงามจริงๆ





สำหรับใครที่สนใจอ่านรีวิวแบบละเอียด ๆ พวกสเปคเครื่องและการใช้งานต่างๆ สามารถหาอ่านได้จาก ลิงค์เหล่านี้ค่ะ

ข้อมูลสเปค จาก Siamphone : http://www.siamphone.com/spec/lg/prada_3.0.htm


รีวิวจากคุณ Jokermaster : 

ตอนที่หนึ่ง http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=joker-master&month=02-2012&date=20&group=2&gblog=104

ตอนที่สอง http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T11761713/T11761713.html

ตอนจบ http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T11765646/T11765646.html



รีวิวจาก PDAMobiz : http://www.pdamobiz.com/forum/forum_posts.asp?TID=521640&PN=1

รีวิวจาก Butthun Blog: http://blog.butthun.com/featured/lg-prada-premium-mass/

LG Blogger.com : http://www.lgblogger.com/2012/02/13/guru-prada-phone-3-0-by-lg/

0 comments:

Alll rights reserved : Pinnyforever.com. Powered by Blogger.

up