[Overview] iSKY INNOVATIVE SKIN LASER & SURGERY CENTER


หลังจากที่พินนี่ได้รีวิว เรื่องการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหน้าและการยิงเลเซอร์วีบีม (VBeam) ไปในบทความก่อนหน้านี้ไปแล้ว
ก็มีหลายคนถามกันมาว่าไปที่ไหนมาอะไรยังไง เลยอยากมาพาทัวร์ซะหน่อย จริงๆ พินนี่ก็เพิ่งได้ไปอีกหนเมื่อวันที่ 8 ธค. ที่ผ่านมานี้เอง



เพราะอะไรถึงเลือกที่ iSKY

บอกสาเหตุกันนิดนึงค่ะ ที่ตัดสินใจมาที่นี่ ทั้งๆ ที่ก็ไกลจากบ้านมาก ๆก็เพราะ "แพทย์ที่รักษา" เป็นหลักเลยจริงๆ เพราะพินนี่ไปหาคุณหมอ ตามคลีนิคมาหลายที่แต่ก็ไม่มีที่ไหนเลยที่แพทย์มาให้การดูแลเอง ลงมือทำหัตถการเองเหมือนที่ iSKY เลย มีแต่ให้พนักงานที่เทรนมาเป็นคนทำแทน ซึ่งเราเองก็ไม่มั่นใจในฝีมือเลยบอกตรงๆ เพราะว่าเคยไปทำ AHA ที่ึนึง (ขอไม่เอ่ยนาม) ให้พนักงานธรรมดามาทำให้ ไม่ใช่แพทย์กำหนดระดับ เปอร์เซ็นต์ของ AHA ที่จะใช้ พนักงานก็เอาระดับแรงๆ มาให้ ทาไปปรากฏหน้าเราลอก พื้นผิวตรงแก้มเนื้อยุ่ยหลุดออกมาและกลายเป็นแผลเป็นกว่าจะหายล่อไปหลายปีเศร้าใจมาก และสัญญากับตัวเองว่า หนหน้าถ้าจะไปรักษาหน้าที่ไหน จะศึกษาให้ดีซะก่อนว่า แพทย์ลงมือทำเองไหม ประสบการณ์ + ความเชี่ยวชาญของแพทย์เป็นยังไง เพื่อที่จะได้ไม่พลาดแบบที่ผ่านๆมาและหลังจากศึกษาอย่างดีอยู่หลายอาทิตย์ พร้อมกับได้คุยกับน้องเอิ๊ก @erk_erk แห่ง http://www.erk-erk.com ก็มั่นใจละว่าชัวร์มาหาหมอที่นี่ดีกว่า



SLOGAN



เอาล่ะ เล่ากันเลย ISKY INNOVATIVE SKIN LASER & SURGERY CENTER มีสโลแกนเท่ห์ๆ เก๋ๆ กระแทกใจมากคือ Get the right start “เพราะผิวของคุณไม่เหมือนผิวของใคร....ความสวย ...ต้องเริ่มอย่างถูกวิธี” นั่นสิ เรื่องนี้นับว่าถูกต้องมากๆ เพราะถ้าเริ่มผิด ๆ ชีวิตแย่ทันที เศร้า T_T เพราะเคยเศร้ามาแล้ว


ความเป็นมา

ศูนย์ผิวหนังและศัลยกรรมเลเซอร์ iSKY: Innovative SKin and laser surgerY center ก่อตั้งขึ้นโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและศัลยกรรมเลเซอร์ผิวหนังที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติมาแล้ว อย่างคุณหมออ๊อด หรือ ศาสตราจารย์นายแพทย์วรพงษ์ มนัสเกียรติ ได้ก็ข่าวมาว่ารักษาดารา Hollywood มาแล้วด้วยค่ะ (น่าสนใจล่ะสิ)


คณะแพทย์ผู้ทำการรักษา

ณ จุดนี้เลยอยากขอแนะนำคณะแพทย์ของ iSKY Center หน่อยค่ะ :) อาจารย์หมอที่นี่น่ารักมากๆ ทุกๆ คน (จริงๆนะ)


โดยแพทย์ทุกคนที่นี่ได้รับการอนุมัติบัตร วุฒิบัตร ประกาศนียบัตรสาขาตจวิทยา (ผิวหนัง) โดยเฉพาะด้วยค่ะ อย่างศาสตราจารย์นายแพทย์วรพงษ์ มนัสเกียรติ และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์แพทย์หญิงรังสิมา วณิชภักดีเดชา ก็เป็นแพทย์ผิวหนังประจำที่รพ.ศิริราช


ไอสกายได้ใช้นวัตกรรมมากมายเพื่อใช้ในการให้บริการการตรวจวินิจฉัย รักษา และ ศัลยกรรมเลเซอร์เพื่อความงามตั้งแต่
  • ปรับและฟื้นฟูสภาพผิว
  • ลดริ้วรอยและจุดหมองคล้ำ
  • เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้า
  • แก้ปัญหาสิวและรอยแผลเป็น (ซึ่งที่นี่คุณหมออ๊อด หรือ ศาสตราจารย์นายแพทย์วรพงษ์ มนัสเกียรติ มีความเชี่ยวชาญทางนี้มากค่ะ)
  • ปรับรูปหน้า
  • ยกกระชับผิว และรูปร่างโดยไม่ต้องผ่าตัด
ในส่วนของการบริการเลเซอร์เพื่อรักษาก็มีตั้งแต่
  • เลเซอร์รักษาริ้วรอยและแผลหลุม
  • เลเซอร์ลบริ้วรอยแบบไม่มีแผล
  • Thermage เพื่อการยกกระชับผิวและคืนความอ่อนเยาว์
  • เลเซอร์กำจัดขน
  • เลเซอร์รักษาความผิดปกติของเส้นเลือด
  • เลเซอร์รักษาความผิดปกติของสีผิว
  • เลเซอร์คาร์บอนไดออกไซด์
และในส่วนของบริการอื่นๆ ก็จะมีตั้งแต่
  • Electroporation ( เป็นวิธีการส่งผ่านสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว วิตามิน โคเอนไซม์เข้าสู่ผิวโดยไม่ต้องฉีดยา )
  • Microdermabrasion การปรับสภาพผิวด้วยเกล็ดอัญมณี
  • AHA Treatment การผลัดเซลผิวโดยใช้กรดผลไม้เข้มข้น
  • TriLipo ลดสัดส่วนและกระชับผิว และการกำจัดไขมันและยกกระชับผิวแบบที่ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมใดๆ
  • Sclerotherapy การรักษาเส้นเลือดฝอยที่ขาโดยการฉีดยา
  • Botulinum Toxin และ Filler Injection ลบริ้วรอยต่างๆ บริเวณหางตา หน้าผาก รอยลึกบริเวณร่องแก้ม

iSKY อยู่ที่ไหน

ศูนย์ศัลยกรรมเลเซอร์ไอสกาย ตั้งอยู่ภายในพื้นที่บริเวณของโรงพยาบาล วิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม (หรือชื่อเดิมคือโรงพยาบาล ศรีวิชัย2 อยู่ติดกับสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 หนองแขมค่ะ) ลองดูตามแผนที่ได้นะคะ http://www.iskycenter.com


 

บรรยากาศ








อยากบอกว่าบรรยากาศที่นี่ดีมากค่ะ ด้วยเอกลักษณ์สีขาวและฟ้า ทำให้บรรยากาศที่นี่ดูสบายตา ผ่อนคลาย สะอาด รวมไปถึงพนักงานเจ้าหน้าที่ทุกคนที่นี่ยิ้มแย้มแจ่มใสให้ความสนิทสนม ความอบอุ่น คำแนะนำที่ดีเหมือนพี่ เหมือนเพื่อน ที่คอยเอาใจใส่เรา และสามารถจดจำเราได้ เจอหน้ากันก็ทักทาย ยิ้มให้ น่ารักมากๆ

ห้องที่ทำการรักษา หรือห้องยิงเลเซอร์ หรือทำ Treatment


ที่นี่ให้ความสำคัญกับห้องที่ใช้ทำการรักษามากค่ะ โดยที่ห้อง เลเซอร์จะมีทั้งหมดอยู่ 7 ห้อง
แต่ละห้องมีความพิเศษของที่ชัดเจน เพราะถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน อุปกรณ์หรือเครื่องมือ จะมีตั้งอยู่ในแต่ละห้อง โดยที่ไม่มีการลากเครื่องไปห้องนั้นทีห้องนี้ที ดังนั้นแต่ละห้อง จึงถูกแยกตามชนิดของเลเซอร์ที่ต่างกันด้วยค่ะ
  • ห้องที่ 1 – เลเซอร์เกี่ยวกับจุดด่างดำ เม็ดสี กระ
  • ห้องที่ 2 – คาร์บอนไดออกไซด์ ติ่งเนื้อ ไฝ หูด รอยแบบตื้น
  • ห้องที่ 3 – การทำ IPL สำหรับผู้ที่มีจุดดำๆ รักษากระ หรือรอยแดง ทั้งหมดนี้ควรเป็นปัญหาที่ไม่หนักมาก (ทำได้หลายอย่างแต่อาจจะได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย)
  • ห้องที่ 4 – การรักษารอยแดง ต่างๆ แผลเป็น สิว ปาน เส้นเลือด
  • ห้องที่ 5 – การกำจัดขนตามส่วนต่างๆ เส้นเลือดขอด เส้นเลือดฝอย ริ้วรอย
  • ห้องที่ 6 – การรักษาหลุมสิวทั้งแบบที่มีแผล และไม่มีแผล
  • ห้องที่ 7 – OR MINOR (ผ่าตัดเล็ก) ทำตา ดูดไขมัน ยกกระชับผิว
สำหรับแสงไฟในห้อง ที่นี่ให้ความประณีตมากค่ะ ในเรื่องของการจัดไฟเพราะมีสถาปนิกมาคอยดูแล ไฟทุกห้องเป็นไฟที่ได้รับการจัดแล้วอย่างดี ว่าเวลายิงเลเซอร์หรือทำทรีตเม้นต์จะไม่มีเงามากวน ทำให้เล็งเป้าพลาดเป็นอันขาด อีกทั้งคนไข้ยังสามารถปรับเปลี่ยนไฟ ให้เป็นสีที่ตัวเองชอบได้จากการใช้ iPAD Control ซึ่งจะมีให้ทุกห้องเลเซอร์เลยค่ะ (ยังไม่ได้ลองเล่นนะ แต่เห็นคนอื่นห้องอื่นเค้าลองเล่นแล้วก็เออสวยดีน่าเล่นมั่ง หนหน้าไปจะไปลองฮ่าๆๆ) นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเพลงที่อยากฟังได้ด้วย โอ้ สุนทรีย์ยิ่งนัก และสิ่งเหล่านี้แหละค่ะ ที่ทำให้"คนไข้" รู้สึก" ผ่อนคลาย" อย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วยังมี ป้ายไฟหน้าห้องที่บ่งบอกว่าในห้องเนี่ยมีคนทำหัตถการอยู่ห้ามเข้าไปรบกวนซึ่งดีมากมาย :)


ห้องปฏิบัติการปรุงยา

 




อันนี้เป็นของเด็ดที่อยากบอกต่อถึงแม้จะยังไม่ได้มีโอกาสได้ทดลองใช้ หรือมีโอกาสจะได้ใช้ในเร็วๆ นี้เพราะสิวยังไม่หาย พี่หมอวรพงษ์ เลยยังไม่ปรุงครีมให้ใช้ แต่อยากเม้าท์มาก ว่า อันนี้แหละ Killing feature ของที่นี่ โดยห้องปฏิบัติการผสมยา จะเป็นห้องกระจกใสเพื่อใช้ปรุงยา สูตรเฉพาะสำหรับลูกค้าแต่ละคน โดยจะมีเภสัชกรของiSKY เป็นคนปรุงยาตามสูตรที่แพทย์กำหนดให้ เพื่อคุณ ดังนั้น กระปุกนี้จะปรุงเพื่อคุณคนเดียว"ในโลก" จริงๆ นะ ซึ่งที่อื่นไม่มี พินนี่ยังไม่เคยเห็นใครทำมาก่อน และมันเด็ดมากจริงๆ ตอนนี้ได้แต่เฝ้ารอรอ และรอ ที่จะสิวหาย และให้พี่หมอสั่งปรุงครีมให้ เพราะอยากใช้แล้ว > < อยากมีครีมเป็นของตัวเอง เพราะใช้อะไรก็แพ้ไปหมด อยากให้เพื่อนๆ ได้มาสัมผัสห้องนี้มาก ๆ เพราะเค้าจะปรุงให้ดูสดๆ สดๆ เลยจริงๆ ๆ ยืนดูได้ ได้เห็นทุกขั้นตอนว่าใส่อะไรลงไปบ้าง ซึ่งพินนี่ถ่ายวีดีโอไว้แล้วล่ะ ไว้จะมารีวิวให้ดูนะคะ เกี่ยวกับครีมปรุงพิเศษสูตรสำหรับคุณ :)

  สิ่งที่ทำให้ iSKY แตกต่างจากที่อื่น
  • ความชำนาญของทีมแพทย์
  • เทคโนโลยีเครื่องเลเซอร์ที่ได้มาตรฐาน
  • คุณภาพของสถานที่และการให้บริการ



“เพราะผิวของคุณไม่เหมือนผิวของใคร….ความสวย …ต้องเริ่มอย่างถูกวิธี”



Website - http://www.iskycenter.com/ สอบถามปัญหากับคุณหมอได้นะคะ ในเว็บไซต์





Fanpage - http://www.facebook.com/iSKYcenter หรือหากสะดวก FB ก็สามารถปรึกษาผ่าน หน้า Wall ได้เช่นกัน ไปคลิ๊ก LIKE กันได้เลยจ้า




หรือใครมีคำถามอยากฝากพินนี่ก็สามารถฝากได้ที่ FanPage นะคะ :) http://www.facebook.com/pinnynoy




หรือหากอยากติดต่อสอบถามปัญหาผิวพรรณกับ พี่หมอรังสิมา กับพี่หมอวงพงษ์ก็ได้เช่นกันนะคะ ที่ Twitter ค่ะ :) (CLICK ทีรูปเพื่อเชื่อมต่อไปยัง Twitter ของพี่หมอทั้งสองคนได้เลยค่ะ)


ปิดท้ายด้วย CLIP เปิดตัว iSKY ค่ะ :)

   


แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ จะเป็นเรื่องการลดสัดส่วนค่ะ พุงพินนี่ลดลง สี่ซม. ภายใน 25นาที มาดูกันว่าเพราะอะไร :) บทความหน้านะจ๊ะ

0 comments:

Alll rights reserved : Pinnyforever.com. Powered by Blogger.

up