" คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของเรา "


คนที่ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็น

ของเรา

มีบางครั้ง ที่ชีวิตเราเกิดรู้สึกประทับใจใครสักคน ♥
ในเวลาที่เราไม่อาจจะทำอะไรได้
แม้มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย...เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย
ที่เราจะพบใครคนหนึ่งที่สามารถตอบตัวเองได้ว่าเป็นคนที่ตามหามาตลอด
และมันก็ยากพอๆ กับการตัดใจ ...

ความรักเป็นความรู้สึกที่บางครั้งก็อยู่นอกเหนือการควบคุมของความคิด ♥
เราจึงสามารถรู้สึกได้ รักได้โดยใช้หัวใจรัก
แต่ขณะเดียวกัน การแสดงออก และการกระทำต่างๆ นั้น
กลับต้องใช้หัวใจและสมองไปพร้อมๆ กัน

♥ หัวใจ...จะคอยบอกว่าเรารักได้ เพราะมีสิทธิ์ที่จะรัก
♥ สมอง...จะบอกว่ารักแล้วจะสามารถแสดงออกได้แค่ไหน


" คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของเรา "

........................................................

ทำได้ไหม...รักในแบบไม่เรียกร้อง ไม่ต้องการอะไร
รักเพราะรู้สึกรัก...เพราะว่ารักเต็มตื้นอยู่ในหัวใจ
ปล่อยให้คนที่เรารักมีชีวิตของเขา...
...อยู่บนเส้นทางของเขา...กับคนของเขา
ในขณะที่ความรักของเราก็ดำเนินต่อไป
ให้ความถูกต้องยิ่งใหญ่อยู่ในสมอง
ให้ความรักงดงามอยู่ในหัวใจ...ตลอดไป ♥


0 comments:

Alll rights reserved : Pinnyforever.com. Powered by Blogger.

up