[ รีวิว ] Fairy Drops Candy Bar BB Cream และ Vanilla Puff Mineral Powder


หลังจากเปิดตัวไปไม่นานในบ้านเรา แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น Fairy Drops ก็กลายเป็นจุดสนใจของสาวๆ สาวกเครื่องสำอางกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยค่ะและบล็อกเกอร์หลายๆ คนก็นำเอามารีวิวกันเยอะมากเลยล่ะ แต่จริงๆพินนี่ก็ไม่ได้อยากรีวิวซ้ำ กับใครน้าา  แต่พอดีว่าใช้แล้วดีจริงๆ เลยอยากรีวิวให้ได้อ่านกันค่ะ เืผื่อจะช่วยเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ใครหลายคนที่กำลังลังเลว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อดีได้ตัดสินใจกันได้ง่ายขึ้น
สำหรับแบรนด์ Fairy Drops มีชื่อเสียงมานานมากแล้วในเรื่องของ มาสคาร่า ว่ายาว งอน ทน กันน้ำ สามารถตากฝนเล่นมิวสิควีดีโอได้สบายๆ บลาๆๆๆ และได้ขายใน Sephora ด้วยเหมือนจะเป็นแบรนด์เอเชียแบรนด์เดียวที่ได้ขายในนั้น http://www.sephora.com/fairydrops


พินนี่เป็นแฟนตัวยงมาสคาร่ายี่ห้อนี้ เคยแอบไปเหล่ที่ Sephora New York มาด้วยตอนไปมาปีที่แล้ว แต่ดันสอย Too Faced กับ NAKED Palette กลับมาแบบหน้ามืดตามัวแทน (อ้าวไหงงั้น) - -" หนนี้เลยดีใจมากที่มันเข้ามาเมืองไทยซักที


แถมล่าสุดพินนี่เห็นมันขายเป็นโปรโมชั่นพิเศษที่ Tsuruha Gateway Ekkamai ด้วยค่ะ เขาขาย FAIRYDROPS Volume Burst Mascara Water Proof Type คู่กับ FAIRYDROPS Candy Bar BB Cream all in one Candy Bar BB Cream for photogenic ในราคา 1,555 บาท (เริ่มเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2555ที่ผ่านมานี้เอง) จากราคาเต็ม 2,000 กว่าเท่าไหร่ไม่รู้จำไม่ได้เหมือนกัน ตอนแรกกะว่าจะเข้า Tsuruha ไปดู Eye Shadow ของ KATE มาใช้แทนอันเก่าที่กำลังจะหมด เดินไปเดินมาเขามีให้ลอง Fairy Drops ตัว BB Cream เลยลองทาหลังมือ ปาดๆ ดูเออปาดง่ายจัง เสร็จแล้วต่อด้วย Mineral Powder เห้ยยยยเนียนว่ะ วิ้งๆ เลย ... จากจะไม่ซื้อๆ ... สุดท้ายกรูเสียตังค์จนได้ T_T เดินตัวปลิวออกมาจากร้าน Tsuruha พร้อมเงินที่ล่องลอยไป 3,xxx บาท แม่เจ้า อยากจะร้องกรี๊ดๆๆ มันหน้าร้าน พิณมณี เธอทำอะไรลงไปยะ T-T โฮ


วันนี้ได้โอกาสลองเอามารีวิวให้ดูกันดีกว่า ให้สมกับที่เสียเงินไปหลายพัน ฮือออ T_T เริ่มกันเลย พินนี่ซื้อมา 3 อย่างค่ะ
  • FAIRY DROPS Volume Burst Mascara Water Proof Type
  • FAIRY DROPS Vanilla Puff Mineral Powder
  • FAIRY DROPS Candy Bar BB Cream all in one Candy Bar BB Cream for photogenic

FAIRY DROPS Vanilla Puff Mineral Powder : แป้งฝุ่นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ผลิตจากแร่ธาตุธรรมชาติ 99% และสารสกัดจากธรรมชาติ ปกปิดริ้วรอย รอยดำและบำรุงฟื้นฟูผิว สวยใสได้ตลอด 24 ชม ทาได้แม้กระทั่งตอนนอน ไม่มีสารเคมีตกค้าง เหมาะแม้สำหรับผิวแพ้ง่าย ด้วยส่วนผสมที่ปลอดภัยและอ่อนโยน ลดการอุดตันด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ออกแบบพิเศษมีพัพนุ่มละเอียดช่วยให้แป้งกระจายได้เนียนเสมอทั้งหน้า ถอดซักได้ ผสมสีแป้งตามต้องการ ผิวเนียนโกลว์ขึ้นจาก อนูเล็กจากทองคำไข่มุกละเอียด สามารถสะท้อนแสงที่ตกกระทบให้สีผิวเปล่งประกาย ด้วยเนื้อแป้งที่ละเอียดจากแร่ธาตุ ช่วยในการปกปิดรอยด่างดำ รอยแดงและร่องรอยต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม รู้สึกบางเบาบนใบหน้าไม่มันวาว ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ผิวจะกระจ่างใสมากขึ้น ผสมผสานอย่างเข้มข้นด้วยทรีทเม้นต์ ที่สกัดจากธรรมชาติเพื่อบำรุงอย่างล้ำลึก

Color: Ochre ผิวเอเชียโทนสีกลางถึงอ่อน  
Price: 990 THB


FAIRY DROPS Candy Bar BB Cream all in one Candy Bar BB Cream for photogenic : บีบีครีมเทคโนโลยีใหม่ ที่โด่งดังมาแล้วในวงการทีวีของญี่ปุ่น ด้วยการออกแบบพิเศษที่มีพัพนุ่มละเอียดช่วยให้เกลี่ยครีมได้เนียนเสมอทั้งหน้า ถอดซักออกได้ทุกเวลา “ปกปิด ปกป้อง บำรุงและฟื้นฟูผิว” เหมาะแม้กระทั่งผิวแพ้ง่ายด้วยส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ผิวเนียนโกลว์ขึ้นจาก อนูเล็กจากทองคำไข่มุกละเอียด สามารถสะท้อนแสงที่ตกกระทบให้สีผิวเปล่งประกาย  ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้น ช่วยให้การปกปิดรอยด่างดำ รอยแดงและร่องรอยต่างๆได้อย่างดีเยี่ยมแต่ให้ความ รู้สึกบางเบาบนใบ้หน้า แห้งไว ไม่มันวาว ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ผิวจะกระจ่างใสมากขึ้น

Color: Light Ochre ผิวเอเชียโทนสีกลางถึงอ่อน
Price: 1,290 THB


FAIRY DROPS Volume Burst Mascara Water Proof Type : มาสคาร่าสูตรกันน้ำ ล้างออกด้วยคลีนซิ่งออยล์ สามารถใช้เล่นกีฬากลางแจ้ง และกีฬาทางน้ำ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาขนตาทิ่มลง งอนยาก และผิวบริเวณตามันง่ายเป็นพิเศษ

Price: 795 บาท

นอกจากนี้พินนี่ยังซื้อ Eye Shadow ของ KATE มาด้วยล่ะ แล้วในรีวิวนี้ พินนี่ยังใช้ Too faced, Majolica Majorca, IQQU ด้วยค่ะ








มาเริ่มกันที่ลงกันแดดของ IQQU กันก่อนค่ะ แล้วตามด้วย Fairy Drops Candy BB Cream ปาดเข้าไปค่ะ ปาดไม่ยากเลยเกลี่ยง่ายมาก แต่ใช้แบบนี้แอบรู้สึกเปลืองเหมือนกันค่ะ บีบๆ แล้วเอานิ้วปาดๆ หรือเอาแปรงปาดๆ น่าจะช่วยได้มาก (เนื่องจากเป็นฟองน้ำกรุณารักษาความสะอาดให้มากๆ ค่ะ เชื้อโรคน่าจะก่อตัวง่ายค่ะ แต่ตัวฟองน้ำถอดมาซักได้นะคะ)


ต่อด้วยลงแป้งค่ะ ด้วย Fairy Drops Vanilla Puff Mineral Powder ตัวนี้ก็พัฟถอดออกมาซักได้เหมือนกันค่ะ ขอบอกว่ามันนุ่มมากกกกกกกกกกกกกกก มีกระจกที่ฝาให้ด้วยชอบก็ตรงนี้แหละค่ะ แถมกลิ่นวนิลาฟุ้งเลย ดมแล้วหิวขนมชะมัด 555 สำหรับการปกปิดของตัวแป้งแล้วก็ด้วยบีบีครีมขอบอกว่าทำหน้าที่ปกปิดได้ค่อนข้างดีถึงดีมากค่ะ แทบไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เลย ลงเสร็จแล้วก็ต่อด้วยการปัดแก้มด้วย Puff de Cheeks ของ Majolica Majorca ค่ะ




 เสร็จแล้วก็ต่อด้วยการเขียนคิ้วค่ะ พินนี่ใช้ของ Kate อีกเหมือนกัน เขียนเสร็จก็ใช้ Kate Eyebrow Mascara ต่อ ปัดให้เข้ารูป แล้วอย่าลืมไล้ตรงดั้งจมูกด้วยนะคะ ดั้งจะได้โด่งๆ ค่ะ





ทีนี้เราก็มาต่อกันที่ดวงตาบ้างค่ะ เอา Too Faced Shadow Insurance ลงเป็น Base ก่อนเพื่อให้ Eye Shadow เห็นสีชัดๆ และติดทนมากขึ้นค่ะ




แล้วก็ลงสีตามใจชอบเลยค่ะ เริ่มจากสีด้านล่างสุดของ Palette คือ Eye shadow base ต่อตัว Wide Control ที่หัวตาถึงกลางตา แล้วลง Medium และ Deep ที่หางตา แล้วลง Highlight ที่ใต้คิ้วค่ะ เสร็จแล้วก็ต่อด้วย Eye Gel Shadow สีทอง GD-2 ของ Kate ที่กลางตาให้ตาวิ้งๆ มีกากเพชร สวยงามค่ะ


เมื่อเสร็จแล้วก็เขียนตาด้วยอายไลน์เนอร์ แล้วก็ดัดขนตา เสร็จแล้วก็ปัดขนตาด้วย FAIRY DROPS Volume Burst Mascara Water Proof Type ค่ะก็เป็นอันเสร็จสิ้น ไม่ยากเลยเนอะ



ทั้งสามตัวที่ได้ลองนี้ขอบอกว่าลองแล้วกรี๊ดสลบเหมือด กลับมาบ้านหน้าก็ไม่ค่อยมันวิ้งเลยค่ะ ส่วนมาสคาร่าขนตาก็ไม่ตกลงมาเลยพยุงดีมาก แถมย๊าวยาวยังกะขนตาปลอมแหนะค่ะ โดยรวมแล้วแฮปปี้นะ มันเบาหน้าด้วยไม่หนักหน้าเลยและที่สำคัญคือ ดูด้วยตาเปล่าก็ว่าเนียนประมาณนึงนะ แม้ไม่เนียนกริ๊บๆ ก็ตามแต่เวลาถ่ายรูปออกมาอ่ะ โค่ดของโค่ิดดเนียนเลยค่ะ ราวกับผิวดีมาแต่เกิดยังไงยังงั้นเลยค่ะ > < อ๊ากกกปลื้มโค่ด









สำหรับพินนี่ให้คะแนน 9/10 เลยค่ะ ทั้งมาสคาร่า BB Cream แล้วก็ Mineral Power นอกจากใช้ดีแล้วยัง พกพาง่ายด้วย เหมาะเอาไปต่างจังหวัดมากค่ะ จุดนี้และสำหรับใครที่สนใจอยากจะซื้อนะคะ สามารถหาซื้อได้ตามรายละเอียดด้านล่างเลยนะคะ นอกจากนี้แล้ว Fairy Drops ยังมี Facebook ด้วยน้า ลองเข้าไปเยี่ยมกันได้ค่ะ ที่ https://www.facebook.com/FairydropsThailand นะคะ  

สถานที่จัดจำหน่าย

กรุงเทพมหานคร Central Food Hall - สาขาเซ็นทรัล ชิดลม- สาขา CentralWorld

Tops
 - Tops Market สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว
 - Tops Market สาขา โรบินสัน สุขุมวิท 19
 - Tops Super  สาขา เซ็นทรัล พระราม2
 - Tops Market สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า ปินเกล้า
 - Tops Market สาขา เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9
 - Tops Market ทองหล่อ
 - Tops Market สาขา Esplanade
 - Tops Market สาขา All Season Place 

Gourmet Market
 - Gourmet Market สาขา Paragon เร็วๆนี้
 - Tops Market สาขา The Crystal Watsons
 - สาขา Fashion Island

  Loft
 - สาขา Siam Discovery
- สาขาจามจุรีสแควร์

  Tsuruha
 - สาขา Gateway Ekkamai

  Please Me
 - อาคารมาลีนนท์ ชั้น G

  ต่างจังหวัด มีจำหน่ายแล้วที่
  • นนทบุรี  Tops Market สาขา แจ้งวัฒนะ
  • ภูเก็ต  Central Food Hall สาขา Central Festival Phuket
  • ชลบุรี Tops Market สาขา โรบินสัน ศรีราชา
  • พัทยา Central Food Hall สาขา CentralFestival Pattaya Beach
  • อุดรธานี Tops Market สาขา เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี
  • สุพรรณบุรี Tops Market โรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ สุพรรณบุรี
เร็วๆนี้

 - Tops Market สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า พิษณุโลก
 - Tops Market ราชพฤกษ์ นนทบุรี

 หรือสามารถติดต่อซื้อได้ที่โทร 081-374-3151  email :  fairydropsthailand@gmail.com  

  Disclaimer : Consumer Review เสียเงินซื้อผลิตภัณฑ์มาเองไม่ได้รับการสปอนเซอร์ใดๆค่ะ

0 comments:

Alll rights reserved : Pinnyforever.com. Powered by Blogger.

up