dFestival by Sansiri กิจกรรมดีๆ เพื่อลูกบ้าน dCondo


วันนี้พินนี่ได้มีโอกาสไปงาน dFestival ของ แสนสิริ ที่ Arena 10 ทองหล่อ มาค่ะ บอกตรงๆ ว่าแฮปปี้และสนุกสุดเหวี่ยงมาก เพราะมีแต่ของที่พินนี่ชอบทั้งนั้นเลยค่ะ แล้วก็ยังได้มีโอกาสเจอคนที่แอบปลื้มๆอยู่หลายคนทีเดียวค่ะ

จริงๆ งานนี้เป็นงานสำหรับลูกบ้าน dCondo ของ แสนสิริ ค่ะ แต่บล็อกเกอร์ และคนในวงการดิจิตอลหรือ Press สามารถไปได้เหมือนกัน พินนี่ก็ได้มีโอกาสใช้โควต้า บล็อกเกอร์นี่ล่ะค่ะ แสนสิริ บริการดีมากเหมือนทุกทีคือ มีรถตู้รับส่งจากบีทีเอส ทองหล่อ สำหรับคนที่มาบีทีเอส สามารถมาลงที่สถานีทองหล่อแล้ว รถตู้จะมาส่งถึง Arena 10 สถานที่จัดงานเลยค่ะ แต่ของพินนี่คุณแฟนไปส่ง 555 เลยไม่ได้ใช้บริการรถตู้

พอมาถึงก็เจอกับ ลูกโป่งหลากสี ท้องฟ้าสวยๆ และสิ่งที่น่าสนใจมากมายค่ะ :)



งาน dFestival แบ่งออกเป็น 4 ส่วนค่ะ ได้แก่
  • โซน Good looking
  • โซน Good Times
  • โซน Good Memories
  • โซน Good Play
เดี๋ยวพินนี่จะพาเดินเล่นทีละโซนค่ะ ^^ เรามาเริ่มกันที่โซนแรกเลยดีไหมคะ? เป็นโซนที่พินนี่ชอบมากทุกส่วนเลย เพราะเป็นแบรนด์โปรดพินนี่หมด รวมถึงคนที่พินนี่ปลื้มด้วย

Zone : Good looking

เป็นโซนที่มีเสื้อผ้าแบรนด์ไทย ที่โด่งดังระดับโลกอย่าง MUNCHU'S , SENADA และ ISSUE มาออกบูธ และมีเสื้อผ้าของสามแบรนด์นี้ที่ออกแบบมาเพื่องาน dFestival โดยเฉพาะมาให้ลูกบ้าน คนละ 1 ตัวด้วยค่ะ (ขอบอกว่าเสื้อสวยมากและสามแบรนด์นี้ก็เป็นแบรนด์โปรดพินนี่ด้วยค่ะ)

ISSUE









MUNCHU'S





SENADA




นอกจากนี้ยังมีโซนเอาไว้สวยครบวงจรอย่าง Lesaha ที่มาม้วนผมสวยๆ ให้ลูกบ้าน มีสกินแคร์ดีๆ จาก ORIGINS และยังมีทีมเมคอัพอาร์ตทิสชื่อดัง ของ Pearypie ที่ลูกบ้านสามารถจะมาให้แต่งหน้าสวยๆ และ Touch up ได้ค่ะ และ Pearypie ก็มางานนี้ด้วยค่ะ

Zone : Good Times

มาถึงส่วนของ Good Times บ้างค่ะ Good Times ก็จะมีอาหารและเครื่องดื่มจากร้านอาหารชื่อดัง หลักๆ 3 ร้าน คือ
  • WINE CONNECTION
  • SECRET GARDEN
  • แหลมเจริญซีฟู้้ด
แต่นอกจากสามร้านหลักแล้วก็ยังมี FUZIO มาให้บริการ น้ำดื่มและ พวก พาสต้า สปาเก็ตตี้ทำสดๆ ด้วยค่ะ

WINE CONNECTION





แหลมเจริญซีฟู้ด







SECRET GARDEN






FUZIO




แต่ Highlight สำหรับ Good Times ไม่ใช่อาหารข้างบนนี้หรอกนะคะ แต่เป็น "เชฟหมี" มาสาธิตวิธีการทำอาหารต่างหากละคะ เป็นการสาธิตทำอาหารแบบง่ายๆ ให้ชาวคอนโดทำกินกันจากอาหารสดที่ีมีอยู่ในตู้เย็นที่บ้านค่ะ วันนี้เชฟหมีมาทำสองเมนูด้วยกันคือ ไขุ่ตุ๋นกลบเกลื่อน และ หมูยัดไส้ค่ะ ทั้งหมดใช้ไมโครเวฟเครื่องเดียวค่ะ แต่เด็ดสุดคือ ทำเสร็จแล้วเอาลงมาให้คนด้านล่างชิมด้วย ซึ่งบอกตรงๆ ว่าเกือบได้ชิมแต่คิดอีกทีไม่เอาดีกว่า 5555 กลัวอ่ะ

Chef หมี "ครัวกากๆ"



 


Zone : Good Memories

สำหรับโซนนี้จะเป็นโซนที่จะมอบเรื่องของทริปท่องเที่ยวเก๋ๆ ซึ่งเป็นทริปที่ร่วมเดินทางไปกับ Lonely Planet ค่ะ เก๋มาก ตรงโซนนั้นยังมีทำซุ้ม Backdrop เขาใหญ่ ไร่องุ่น นั่นนี่ ไว้ให้ได้ถ่ายรูปเล่นกันด้วยล่ะค่ะ ถ่ายกันมาเก๋ๆ หลายรูปทีเดียว 5555




ระหว่างรอ Session PearyPie มา พวกเราก็บ้าบอถ่ายรูปกันยกใหญ่ค่ะ ราวกับไม่ได้เจอหน้ากันมาเป็นเวลานานมาก 555







Pearypie มาแล้ว

ระหว่างรอ ไอดอลขวัญใจพินนี่อยู่ช่วงใหญ่ๆ แพรี่พาย ก็ปรากฏตัวแล้วค่ะ ตัวชุดสีส้มเข้ม สวยเชียวแหละ ^^ วันนี้้น้องแพรก็มาแต่งหน้าโชว์บนเวที แต่งให้ อิม อชิตะ MC Outdoor ของเราในวันนี้ (ที่สู้ชีวิตมากๆ เป็นคนที่เราปลื้มอีกคนนึง ยิ่งมาเห็นวิธีการทำงานของอิม ยิ่งรักอิมเข้าไปอีก คนอะไรสปิริตดีมากๆ ไม่เรื่องมาก ไม่ยุ่งยาก น่ารักเป็นกันเองมากๆ เสียดายอดถ่ายรูปด้วย) แล้วนอกจา่กนี้ น้องแพรยังแต่งหน้าให้กับ โบวี่ อัฐมาด้วยค่ะ










พอน้องแพรเสร็จภารกิจบนเวทีเท่านั้นล่ะ พวกเราก็วิ่งด๊อกแด๊ก ไปขอถ่ายรูปกับน้องแพรที่บูธ Pearypie ค่ะ : )ได้ภาพสวยๆ มาเต็มเลย







และพินนี่อยากบอกว่าวันนี้พินนี่ได้ไอดอลคนใหม่ด้วยค่ะ ^^ ดีเจ แมพ วงศธร แห่ง MET 107 ค่ะ พี่แมพ น่ารักมาก คุยด้วยก็คุยด้วย น่ารักมากกกกกค่ะกันเองมากๆ อากาศร้อนก็มีมานั่งพัดให้พินนี่ด้วย ทั้งๆ ที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ปลื้มมมมมม เรารักนายยย


Zone: Good Play

สำหรับโซนสุดท้ายคือ โซน Good Play ค่ะ เป็นโซนที่มี Gadget สุดล้ำมาให้เล่น ที่พินนี่เห็นพี่แมพ เล่นอยู่คือเจ้า AR Drone น่าเล่นมากเยยยยยยยยย



อร้ายย วงวัชราวลี

หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมทุกอย่าง ก็ถึงกิจกรรมสุดท้ายค่ะ คือ วงวัชราวลี!!! มาเล่นดนตรีให้ฟังค่ะ พินนี่ฟังซะอิ่มเลย โยกตามเพลง จนเข้าตาได้ซีดี Limited Edition พร้อมลายเซ็นมาแถมยังได้ถ่ายรูปด้วยอีกตะหาก เต็มอิ่มสุดๆ จริงๆ ค่ะวันนี้




ก่อนกลับบ้านได้เจอพี่ปุ้ย @puyisme พอดีเลย ถ่ายด้วยกันหน่อย ^^ จะขาวไปไหน แหะๆ 555


 สุดท้ายนี้พินนี่ต้องขอขอบคุณ แสนสิริ มากๆ เลยค่ะ ที่จัดงานดีๆ อบอุ่น และอิ่มเอมแบบนี้ให้ลูกบ้านแสนสิริ อยากบอกว่า พินนี่แม้ไม่ได้เป็นลูกบ้านแสนสิริ แต่ได้มีโอกาสไปงานแสนสิริอยู่บ่อยครั้ง สัมผัสได้เลยจริงๆ ว่า แสนสิริ ดูแลลูกบ้านดีมาก ๆ อะไรที่ดีที่สุด ที่แสนสิริ จะหาให้ได้ แสนสิริจะหาให้จนได้นั่นแหละ เริ่มอิจฉา ลูกบ้านแสนสิริแล้วล่ะ จริงๆ นะถ้ามีเงินจะขอซื้อซักหลัง ตอนนี้ขอเก็บเงินก่อน lol


Thank you : some photos from @nichieme http://www.nichieme.com

0 comments:

Alll rights reserved : Pinnyforever.com. Powered by Blogger.

up