Dejavu Perfect Beauty Workshop เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อความสวยสมบูรณ์แบบของสาวไทย


เดจาวู เกาะกระแสเทรนด์ญี่ปุ่น
จัดกิจกรรมเวิร์คชอปเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
เผยเคล็ดลับการแต่งหน้าที่สวยใสติดทนตลอดวัน


  ** ข่าวประชาสัมพันธ์ **   

เดจาวู แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น จัดกิจกรรมเวิร์คชอป “dejavu Perfect Beauty Workshop” เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อความสวยสมบูรณ์แบบของสาวไทย เชิญเหล่าบล็อกเกอร์ร่วมทดลองใช้ก่อนใคร พร้อมอัพเดตเคล็ดลับดีๆ ในการแต่งหน้าให้ติดทนนานตลอดวันทั้งในลุควันสบายๆ และไนท์ ปาร์ตี้ลุค โดยเมคอัพกูรูชื่อดัง อย่าง คุณกมล ฉัตรเสน พร้อมด้วยบิวตี้บล็อกเกอร์สาวคนดัง โมเม    นภัสสร บุรณศิริ เข้าร่วมกิจกรรม ณ ห้องฟังก์ชั่น รูม 1-2 โรงแรม วี โฮเต็ล แบงค็อก ราชเทวี (VIE Hotel Bangkok) คุณพัทธมน จันมีศรี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เพียส อินเตอร์คอสเม็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงที่มาของกิจกรรมครั้งนี้ว่า “เดจาวู เป็นแบรนด์เครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ วัยรุ่นญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จัก ก็คือ”เดจาวู ไฟเบอร์วิก ขนตาปลอมตัวแบบปัด” มาสคาร่าที่ยอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น  มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของเนื้อ    ไฟเบอร์ที่ช่วยต่อความยาวของขนตาได้เหมือนติดขนตาปลอม “ไม่เป็นแพนด้าตลอดวัน” “ล้างออกง่ายด้วยน้ำเปล่า” “เดจาวู เพอร์เฟคไลเนอร์” ลิควิดอายไลเนื้อเนื้อฟิล์ม เส้นคมชัด เขียนง่าย แห้งเร็ว ติดทนนาน       

ในวันนี้ แบรนด์เดจาวู พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเสริมทัพและตอบโจทย์เรื่องการแต่งหน้าของคุณให้สมบูรณ์แบบ โดยเราหวังว่า 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะช่วยให้การแต่งหน้าของคุณให้เรียบเนียนและติดทนนานมากยิ่งขึ้น และเชื่อว่าหนึ่งในผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะกลายเป็นหนึ่งในเมคอัพชิ้นใหม่ติดกระเป๋าเครื่องสำอางของสาวๆ วัยรุ่นไทยอย่างแน่นอน”


สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เดจาวูที่นำเข้ามาเปิดตัวในประเทศไทย มีทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์ คือ “กระดาษซับมันล่องหน !” เดจาวู คอนโทรล เซรั่ม เซรั่มควบคุมความมันเนื้อเจล          ซึมสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น ช่วยคงสภาพผิวแห้งสบาย ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน ยับยั้งความมันส่วนเกินได้ตลอดวัน อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวให้ขับความมันออกมาน้อยลง ซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องพึงพากระดาษซับมันอีกต่อไป ลืมคำว่า’หน้ามัน’ ไปได้เลย “เซรั่มบำรุงขนตา” เดจาวู ลาช เซรั่ม สำหรับสาวๆ ที่ต้องแต่งดวงตาทุกวัน ซึ่งจะช่วยบำรุงทุกวัน เพื่อขนตาดกหนา แข็งแรง เงางาม          หยุดปัญหาขนตาอ่อนแอจากการดัดขนตา หรือการเช็ดทำความสะอาดหลังปัดมาสคาร่า เสริมเสน่ห์ให้

   

การแต่งดวงตาดูโดดเด่นยิ่งขึ้น และสุดท้าย เดจาวู  มินิแพค  SPF31 PA+++ แป้งผสมรองพื้นเนื้อละเอียดบางเบา มาพร้อม 2 เฉดสี สีผิวสว่างและสีผิวธรรมชาติ ใช้เติมหน้าระหว่างวันได้อย่างสวยเนียนดุจมืออาชีพ ช่วยให้สาวๆ ที่มีปัญหาในเรื่องความมันส่วนเกิน รูขุมขนไม่เรียบเนียน และความหมองคล้ำ ได้มีใบหน้าที่     สวยใสโดดเด่นเป็นธรรมชาติ ทั้งนี้ 3 ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว  ทางเดจาวูได้ตัดสินใจนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อเสริมทัพแบรนด์เดจาวู และตอบโจทย์สาวไทยได้ตรงตามความต้องการมากยิ่งขึ้น



การจัดกิจกรรมเวิร์คชอปครั้งนี้ ยังถือเป็นการอัพเดตเทรนด์การแต่งหน้าในสไตล์ญี่ปุ่น โดยเดจาวู      ได้เชิญตัวแทนบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังและบิวตี้บล็อกเกอร์หน้าใหม่ควงแขนแฟนเพจเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง โดยมีเมคอัพกูรูชื่อดังอย่างคุณกมล ฉัตรเสน มาร่วมเผยเคล็ดลับดีๆ ในการแต่งหน้าและแต่งตาให้  ติดทนนานสวยใสตลอดวัน เพื่อตอบโจทย์สาวๆ ในทุกไลฟ์สไตล์ตามเทรนด์สาวญี่ปุ่น




คุณกมล ฉัตรเสน เมคอัพกูรูชื่อดัง เผยว่า ช่วงนี้ เทรนด์การแต่งหน้าสวยใสสไตล์ญี่ปุ่นกำลังมาแรง                    ในหมู่วัยรุ่นสาวชาวไทย แต่ด้วยปัญหาเรื่องอากาศของประเทศไทยทำให้สาวไทยมีปัญหาในเรื่องของความมัน               อีกทั้งปัญหาในเรื่องการแต่งตาต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขนตาบาง ขนตาตก ขนตาขาดร่วงง่าย ซึ่งทำให้ดวงตาสาวไทยไม่กลมโตสดใส ในฐานะเมคอัพกูรู ต้องขอแนะนำทิปเล็กๆ น้อยๆ ในการแต่งหน้าให้ติดทนนานตลอดวัน ซึ่งพื้นฐานที่สำคัญอยู่ที่การเริ่มต้นด้วยเซรั่มหรือครีมบำรุงที่ดี ที่จะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน ต่อมาก็จะเป็นในเรื่องของแป้ง ควรเลือกแป้งที่เหมาะกับสีผิวของตัวเอง และช่วยปกปิดได้อย่างเรียบเนียน พร้อมทั้งควบคุมความมันได้ดีตลอดวัน ในเรื่องของดวงตา ขนตาเป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้ดวงตาของเราดูกลมโต สดใส นอกจากการดัดขนตาและมาสคาร่าแล้ว เซรั่มบำรุงขนตาก็ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะ    ขนตาก็เหมือนใบหน้าของเราที่ต้องการการบำรุง ซึ่งการใช้เซรั่มบำรุงขนตานั้น จะช่วยทำให้ขนตาของเราแข็งแรง ดก หนา ทำให้การแต่งตาของเราง่ายขึ้นและดูมีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วย




พบกับ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่จากเดจาวูที่จะมาช่วยเสริมทัพการแต่งหน้าของคุณให้สมบูรณ์แบบตามสไตล์สาวญี่ปุ่น ได้แก่ เซรั่มควบคุมความมัน เดจาวู คอนโทรล เซรั่ม, เซรั่มบำรุงขนตา เดจาวู ลาช เซรั่ม และ เดจาวู มินิแพค  SPF31 PA+++ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์มาสคาร่า อายไลน์เนอร์ จากเดจาวู ที่ร้านวัตสัน (Watsons) ร้านบู๊ทส์ (Boots) ฟูจิ ซูเปอร์ (Fuji Super) โตคิว (Tokyu)              แม็กซ์แวลู Max Value และ Tesco Lotus หากใครอยากสวยใสครบสูตรสไตล์ญี่ปุ่นห้ามพลาดผลิตภัณฑ์     จากเดจาวูนะค่ะ แล้วคุณจะรู้ว่า เดจาวู ไม่ใช่แค่มาสคาร่า แต่เป็นขนตาปลอมแบบปัด คุณพัทธมน กล่าวสรุป


0 comments:

Alll rights reserved : Pinnyforever.com. Powered by Blogger.

up