รีวิว Baviphat บาวิแพ็ท แผ่นมาส์กหน้า Mask sheet สุดชุ่มฉ่ำ สไตล์เกาหลี

 
   
** CONSUMER REVIEW**
 หลายคนคงรู้จัก Baviphat หรือ บาวิแพ็ท หรือเรียกอีกอย่างว่า เบบี้เฟซ กันมาพอสมควร เป็นยี่ห้อที่มี line product เยอะใช้ได้เลยค่ะทั้ง Mask, tint, lip scrub, BB เยอะมาก จุดเด่นของยี่ห้อนี้คือ Package ที่น่ารักกรี๊ดสลบ นั่นเองค่ะ   ช่วงนี้เป็นช่วงฤดูกาลรับปริญญา สำคัญมากที่เดียวที่จะต้องเตรียมผิวให้พร้อม พินนี่เองซื้อเจ้า Baviphat มาซักพักใหญ่แล้วแต่ยังไม่มีโอกาสได้ลอง พอดีสัปดาห์หน้าต้องรับปริญญากะเขาเหมือนกัน เลยต้องเตรียมผิวกันนิดนึงด้วยการ Mask หน้าให้ชุ่มชื้นเข้าไว้ ซื้อมา 5 กลิ่นค่ะ แต่จริงๆ เขามีหลายกลิ่นนะคะ พินนี่ซื้อ Strawberry , Avocado, Aloe, Lemon แล้วก็ Green tea มาค่ะ





จ่ายเงินซื้อมาเท่าไหร่จำไม่ได้ แต่จำได้อย่างเดียวว่า หลงกล package น่ารักมันเนี่ยแหละเลยคว้ามา5กลิ่นเลย 5555555
เพิ่งลอง Strawberry ไปค่ะ เมื่อคืนนี้เองสดๆ ร้อนๆ อยากบอกว่า มันหอมเหมือนโยเกิร์ตสตรอเบอร์รี่เลยค่ะ แล้วก็ชุ่มฉ่ำมากๆ แต่แผ่นมันใหญ่มากจนไม่พอดีกับหนังหน้าเรา 5555



หลักการที่ถูกต้องในการ Mask หน้า ที่เคยเรียนรู้มาจาก การไปนวดหน้าที่ SKII เมื่อสองเดือนที่แล้ว >> อ่านบทความ SKII ได้ที่นี่ << คือ โปะไว้ประมาณ 15 นาทีพอค่ะ ห้ามเกินกว่านี้ ไม่งั้นความชุ่มชื้นที่เราควรจะได้รับ มันจะอารมณ์เหมือน facial sheet ดูดคืนกลับไปหมด


ฮ่าาาาดูจิ Facial sheet มันไม่พอดีกับหน้าเรา 55555 ครบ 15 นาทีแกะออกมาแล้ว เอาส่วนเกินที่ยังซึมลงไปไม่หมดเอามือนวดวนๆ ๆ ๆ ให้มันซึมลงไปในผิวนะคะ ส่วนจาก Facial Sheet ถ้ามันยังไม่แห้งมาก ก็เอาแผ่นมาถูกแขน ถูขา ถูึคอต่อได้ค่ะ ผิวชุ่มชื้นสุดๆ ไปเลยนะ

หลังแกะออกรู้สึกสดชื่นมากค่ะ นวดครีมเซรั่มอะไรลงไปก็เหมือนผิวจะรับพวกครีมได้ีดีทีเดียว ไว้จะลอง Facial sheet พวกนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจออันถูกใจจริงๆ อันนี้ถือว่ายังไม่ค่อยถูก ใจเท่าไหร่ค่ะเคยเจอที่ถูกใจกว่านี้มาแล้วแต่ลืมรีวิว 555 เดี๋ยวขอเวลาไปซื้อมาใหม่ก่อนนะ และ Baviphat ดีตรงราคาไม่แพงมากค่ะ พูดถึงคุณภาพกับราคาก็ไปกันได้ดีค่ะ ออกแบบแพคเก็จสวยงามน่าใช้ด้วยล่ะ ยังไง ก่อนเอามาส์กมาใช้กันอย่าลืมเอาไปแช่ตู้เย็นนะคะ เอาออกมาเย็นๆ มาโปะหน้านี่สดชื่นมากเลยน้า


พบกันใหม่รีวิวหน้าจ้าาาาาาา ช่วงนี้เน้นเมาส์กหน้า รักษาสิวเยอะหน่อยเพราะรู้สึกว่า โบ๊เครื่องสำอางเยอะๆก็ไม่มีประโยชน์ถ้าเราไม่รู้จักดูแลผิวพื้นฐานของเรา ถ้าผิวดี แต่งหน้าก็จะแต่งง่ายขึ้นด้วย :) บ๊ายบายยค่ะ สำหรับใครอยากซื้อๅBaviphat ที่ Watsons ก็มีขายนะคะ หรือสั่งผ่านเว็บก็มีเหมือนกันค่ะ

0 comments:

Alll rights reserved : Pinnyforever.com. Powered by Blogger.

up